Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Phương hướng phát triển của khách sạn Ninh Kiều, Cần Thơ



 


Khách sạn nhận định phương châm hoạt động của mình là dựa trên thị hiếu và thời cơ do đó từ việc nhìn nhận được những vấn đề trên khách sạn xác


định rõ trong thời gian tới phải nâng công suất phòng trung bình thêm 10% (từ


55% hiện tại lên 65% trong năm 2008). Cụ thể các định hướng như sau:


- Khách sạn sẽ xây dựng các tour du lịch gắn với đặc trưng của vùng,


tự tổ chức thực hiện tour bên cạnh các tour liên kết với các công ty lữ hành.


- Đầu tư cho phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên


môn cho mỗi cá nhân nhân viên.


- Tăng cường liên kết với các doanh nghiệp khác trong Thành phố


cũng như trong khu vực.


Đó là những định hướng phát triển mà Khách sạn Ninh Kiều 2 xác định cho mình trong thời gian tới.


- Tình trạng lộn xộn trong kinh doanh tại các điểm du lịch vẫn tồn


tại. Quy hoạch du lịch khu vực ĐBSCL hiện chưa có (nếu có cũng chỉ từng khu


riêng biệt) dẫn đến tình trạng phát triển du lịch manh mún, phá vỡ cảnh quan môi


trường tự nhiên, môi trường xã hội. Chất lượng sản phẩm không đồng đều và ít


được cải tiến, chưa có được những sản phẩm du lịch đặc thù để tạo dựng hình ảnh Cần Thơ, cách chào bán sản phẩm thiếu tính chuyên nghiệp, các dịch vụ đi


kèm đơn sơ, kém hấp dẫn… làm cho du lịch Đồng bằng sông Cửu Long nói


chung, du lịch Thành phố Cần Thơ nói riêng bị mất điểm trong mắt du khách,


khó lòng làm cho du khách quay trở lại.


- Sự cạnh tranh gay gắt của hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là khách


sạn Golf và khách sạn Victoria.




Phương hướng phát triển của khách sạn Ninh Kiều, Cần Thơ
Resort in Vietnam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ