Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Bộ phận lễ tân luôn trong khách sạn Harbour View, Hải Phòng



 


        Với bộ phận nhà hàng, khi khách đến lưu trú tại khách sạn thì dịch v ăn uống cũng là một trong những dịch v chính. Khi khách có yêu cầu món ăn thì b phận l tân s thông báo để b phận nhà hàng phục v khách đáp ứng nhu cầu về nước uống cho khách làm thủ tục nhập phòng.


        Và khi khách có những phàn nàn về các vấn đề kỹ thuật thì bộ phân lễ tân luôn nhận được sự giúp đỡ của nhân viên bộ phân kỹ thuật.


        Nói chung bộ phận lể tân luôn nhận được sự hỗ trợ của các bộ phận khác trong khách sạn, đáp ứng được các nhu cầu của khách.Khiến khách có cảm giác thoải mái khi ở trong khách sạn.


Đánh giá thực trạng hoạt động của bộ phận lễ tân


Những mặt đạt được


                Trong kinh doanh khách sạn, có thể nói hoạt động kinh doanh lưu trú là hoạt động chính của khách sạn. Với khách sạn Harbour View con số này 70%, còn các dịch vụ khác là 30%. Để đạt được những kết quả cao trong lĩnh vực này có thể nói là sự đóng góp công sức của tất cả nhân viên trong khách sạn. Và bộ phận lễ với vai trò là trung tâm đầu não của khách sạn cũng đã có những đóng góp nhất định vào kết quả chung của khách sạn. Được thể hiện qua các mặt:


Công suất sử dụng phòng:


Bảng 6: Công suất phòng khách sạn Harbour View giai đoạn 2006-2008
























Năm



Công suất phòng(%)



2006



59.38



2007



62.88



2008



60





(Nguồn: phòng kế toán khách sạn Harbour View)


        Với những con số trên,ta nhận thấy công suất phòng qua các năm luôn có sự biến động. Công suất phòng năm 2006 là 59.38% đến năm 2007 là 62.88% tăng 3.5%. Có s gia tăng này do s lượng khách du lịch và khách công v tới Hải phòng tăng nhanh. Nhưng đến năm 2008 công suất phòng có sự giảm sút do chịu ảnh hưởng chung củacuộc khủng khoảng kinh tế toàn thế giới.


        Ngoài ra, chất lượng phục v của b phận l tân còn được đánh giá dựa vào ý kiến nhân xét của khách trong bảng câu hỏi đánh giá mức độ hài lòng của khách v các dịch v trong khách sạn cũng như thái độ phục v của nhân viên các b phận trực tiếp phục v khách. Kết qu đánh giá của khách v các dịch v trong khách sạn là tương đối cao. Năm 2008 kết qu tổng kết chung v mức độ hài lòng của khách đạt 95% và 3 tháng đầu năm 2009 là 96%. Trong đó, mức độ hài lòng của khách đối với b phận l tân xét theo các tiêu chí ( th tục nhập phòng, thanh toán, thái độ phục v, kiến thức v khách sạn và vùng của nhân viên),




Chả cá Nhật Bản – Bạn đã thử chưa ?


Nếu Paris được xem là kinh đô thời trang, kinh đô ánh sáng của thế giới thì Nhật Bản cũng được mọi người ví von kinh đô ẩm thực của thế giới. Bởi nơi đây có nhiều món ăn độc đáo của Nhật Bản hấp dẫn thực khách du lịch, trong đó chúng ta không thể bỏ qua món ăn chả cá Nhật Bản với tên gọi Kamaboko. Những ai chưa đặt chân đến đây đều cho rằng món này có gì mà hấp dẫn dzữ vậy, Việt Nam hay nơi nào khác trên thế giới đều có. Tuy nhiên, chả cá của xứ sở Phù Tang người ta làm chả cá từ loài cá trắng, sau khi băm nhuyễn sẽ cuộn thành hình thỏi dài, nhìn chẳng khác gì một chiếc bánh mỳ. Tuy cơm là món chính nhưng người Nhật rất thích ăn mỳ, đặc biệt khi ăn kèm với chả cá, vì thế nó đã trở thành món rất đặc trưng cho người dân nơi đây. 


Hiện nay, nhiều nhà hàng Nhật Bản tại Hồ Chí Minh như Ebisu đã đưa nhiều món ngon Nhật vào thực đơn của mình để phục vụ thực khách trên mọi miền đất nước. 


Mọi thông tin chi tiết về Ebisu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt chỗ tốt nhất: 


website: ebisu-vn.com


Ebisu Japanese restaurant


Địa chỉ: 35 Bis Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hotline: 090 437 4242 


Giờ mở cửa: 


11:30am – 2:30pm & 5:00pm – 11:00pm (Thứ 2 – 6) 

11:30am – 11:00pm (Thứ 7)

11:30am – 10:00pm (Chủ nhật)



.




Bộ phận lễ tân luôn trong khách sạn Harbour View, Hải Phòng
Resort in Vietnam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ